HẢI PHÒNG QUA GÓC NHÌN FLYCAM - LÒNG TỰ HÀO - HOMITA.vn

Chúng ta có lẽ cũng đã biết được tầm quan trọng của các video ad hay sản xuất video quảng cáo đối với các ngành kinh doanh. Sự bùng nổ video trong những năm qua đã trở thành một hiện tượng, một xu hướng mới trong marketing online.

Nắm bắt được xu hướng đó, DODOFU – 1 trong những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Hải Phòng; đã tìm đến Homita để hiện thực hoá ý tưởng của mình.

HẢI PHÒNG QUA GÓC NHÌN FLYCAM

Không chỉ dừng ở 1 video quảng cáo đơn thuần, khách hàng muốn ý tưởng được triển khai thành 1 video thực sự có tính viral; trao giá trị đến người xem và cụ thể hơn là người Hải Phòng ở khắp 5 châu. Với 1 ý tưởng thực sự thú vị ý nghĩa; đến từ 1 người vừa có tâm, vừa có tầm như anh Đông – CEO của DODOFU. Chúng tôi quyết định sẽ đồng hành cùng nhau trong dự án này; hiện thực hoá ý tưởng và sản xuất 1 video thực sự ý nghĩa, cho thành phố hoa phượng đỏ – nơi quê hương chúng tôi đang sinh sống và làm việc.

HẢI PHÒNG QUA GÓC NHÌN FLYCAM – LÒNG TỰ HÀO

HẢI PHÒNG QUA GÓC NHÌN FLYCAM – LÒNG TỰ HÀO

Để sản xuất được video hoàn thiện có thời lượng vài phút cho mọi người xem; đằng sau đó là cả sự cố gắng của ê-kíp cũng như một khoảng thời gian dài từ khâu tiền kỳ (lên kịch bản chi tiết, tiền trạm địa điểm, setup ê-kíp sản xuất…) cho đến ngày bấm máy và cuối cùng là khoảng thời gian hậu kỳ video chuyên nghiệp với ê-kíp của Homita.

Quá trình lên kịch bản có rất nhiều sự thay đổi, đã có những lúc chúng tôi phải gạt bỏ hết kịch bản cũ lại để xây dựng 1 kịch bản hoàn toàn mới. Tất cả những sự cố gắng đó chỉ nhằm 1 mong muốn duy nhất: đem lại sự hài lòng cho khách hàng & tạo ra 1 sản phẩm thực sự chất và chuyên nghiệp đến người xem.

HẢI PHÒNG QUA GÓC NHÌN FLYCAM – LÒNG TỰ HÀO

HẢI PHÒNG QUA GÓC NHÌN FLYCAM – LÒNG TỰ HÀO

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng, thật khó để khẳng định chính xác 1 ngày thời tiết có thực sự đẹp hay không. Cuối cùng, sau gần 1 tháng “thai nghén”, ngày bấm máy chính thức được ấn định. Hôm ấy, ê-kíp di chuyển lúc 9h sáng với tâm trạng phấn khởi và hồi hộp.

Vì đó là ngày quay bằng thiết bị flycam, 1 thiết bị mà phụ thuộc vào thời tiết 90%, từ khí hậu, tốc độ gió cũng như có những địa điểm không thể cất cánh. Khi chúng tôi di chuyển qua cầu Tân Vũ, cất cánh bay cảnh đầu tiên thì trời bỗng đổ cơn mưa rào. 5 phút, 10 phút… 30 phút trôi qua mà trời vẫn mưa không ngớt. Không còn cách nào khác, toàn bộ ê-kíp phải di chuyển về phía thành phố với suy nghĩ có lẽ phải dời ngày bấm máy sang 1 ngày khác…

HẢI PHÒNG QUA GÓC NHÌN FLYCAM – LÒNG TỰ HÀO

Nhưng thật may mắn, khi chúng tôi vừa quay trở lại phía bên kia của cầu Tân Vũ thì trời ngớt mưa. Có lẽ không thể chờ đợi lâu hơn được nữa, chúng tôi cất cánh bay flycam bất chấp có thể hư hỏng thiết bị vì lí do thời tiết, và buổi quay hôm ấy chính thức bắt đầu.

HẢI PHÒNG QUA GÓC NHÌN FLYCAM – LÒNG TỰ HÀO

Để đem đến cho người xem những góc quay, những khuôn hình đẹp nhất, cũng như để đảm bảo tiến độ sản xuất; có những thời điểm giữa 12h trưa chúng tôi vẫn phải cất cánh bay bất chấp thời tiết nắng gắt. Cuối cùng, sau 2 ngày quay, khâu bấm máy đã hoàn thành được 70%.

HẢI PHÒNG QUA GÓC NHÌN FLYCAM – LÒNG TỰ HÀO

Niềm hạnh phúc nhất của Homita cũng như của khách hàng; đó chính là sản phẩm được sự đón nhận của mọi người. Sau khi hoàn thiện khâu hậu kỳ, video Hải Phòng qua góc nhìn Flycam chính thức được đăng trên các fanpage về Hải Phòng. “Tự hào Hải Phòng”, “Đẹp quá Hải Phòng ơi”… là những bình luận nhiều nhất trong những ngày gần đây trên khắp các fanpage về thành phố hoa phượng đỏ. Với chúng tôi, đó cũng có thể coi là 1 sự thành công nhất định của dự án.

HẢI PHÒNG QUA GÓC NHÌN FLYCAM – LÒNG TỰ HÀO

Xu hướng mới trong năm 2019 và những năm tới được các chuyên gia cho là video marketing. Những đoạn video ngắn, chỉ từ 1 đến 3 phút đã có thể lột tả hết dịch vụ; sản phẩm của doanh nghiệp. Người xem cũng rất hào hứng với những video này. Tuy nhiên thiết kế một video quảng bá sản phẩm không hề đơn giản.

Làm thế nào để đăng ký sử dụng dịch vụ làm video quảng cáo?

Rất đơn giản, chỉ cần làm theo những bước sau, bạn có thể sử dụng được dịch vụ của chúng tôi dễ dàng.

Bước 1: Liên hệ với Homita qua Hotline: 0934.26.5445

Bước 2: Nêu ra những yêu cầu bao gồm:

  • Hình ảnh, nội dung muốn truyền đạt trong video
  • Thời lượng video

Bước 3: Duyệt video và thanh toán

Bước 4: Bàn giao video

Chỉ với 4 bước trên, bạn hoàn toàn sở hữu được đội ngũ hùng hậu; chuyên môn về thiết kế video marketing của Homita.vn. Nếu muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo Google hoặc quảng cáo facebook; cũng rất đơn giản, hãy làm theo thứ tự trên để được hỗ trợ nhé!

XEM THÊM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

DỊCH VỤ

DỰ ÁN ĐANG TRIỂN KHAI